Chia sẻ bộ lọc hệ thống bắt đỉnh đáy với RSI - ADX nổi tiếng cho Amibroker #Bàn luận về Amibroker, Metastock, Metatrader 4

Chia sẻ bộ lọc hệ thống bắt đỉnh đáy với RSI - ADX nổi tiếng cho Amibroker

chia-se-bo-loc-he-thong-bat-dinh-day-voi-rsi-adx-noi-tieng-cho-amibroker-kakata.png

Hệ thống bắt đỉnh đáy với hai công cụ chỉ báo RSI và ADX đã rất nổi tiếng và được rất nhiều nhà giao dịch chứng khoán trên thế giới sử dụng. Có điều ở Việt Nam thì hệ thống có vẻ còn khá là mới mẻ. Đó là lý do hôm nay tôi sẽ chia sẻ với anh em bộ lọc liên quan đến hệ thống này để nó có thể gần gũi với anh em hơn.


Hệ thống bắt đỉnh đáy RSI - ADX đã được tôi chia sẻ trong bài viết này. Anh em nào chưa đọc qua hoặc muốn tìm hiểu kỹ thì vào link này nhé:

>> Hệ thống giao dịch bắt đỉnh đáy với bộ đôi nổi tiếng RSI - ADX có sức mạnh kinh khủng như thế nào ?

Hệ thống bắt đỉnh đáy RSI - ADX là gì?

Để cho tiện việc chia sẻ hệ thống, tôi nhận thấy cũng nên nhắc sơ qua ứng dụng của hệ thống này.

Hệ thống RSI - ADX có khả năng cho tín hiệu mua ngay đáy - bán ngay đỉnh với xác suất đúng rất cao. Trong đó, ADX đóng vai trò lọc những mã cổ phiếu tăng khi nó lớn hơn 25 hoặc lớn 20 nhưng có xu hướng tăng.

Còn với RSI, công cụ này sẽ đóng vai trò tìm điểm mua bán cho những cổ phiếu đã được lọc bằng ADX. RSI cho tín hiệu phân kỳ chính là sự báo hiệu sớm một cái đỉnh hoặc đáy sắp xuất hiện. Do đó mà nhà đầu tư có thể chọn được điểm mua - bán thích hợp nhờ vào phân kỳ RSI.

Nói sơ lược như thế để anh em biết được cơ chế hoạt động của bộ lọc mà tôi sắp chia sẻ ngay sau đây.

Bộ lọc hệ thống bắt đỉnh đáy RSI - ADX

File bộ lọc tôi đã đính kèm ở bên dưới bài viết rồi nhé. Còn bây giờ tôi sẽ chạy thử bộ lọc kết quả như thế nào.

Lưu ý: đây là những hình ảnh tôi chụp từ quá trình lọc thực tế một phần để chứng minh là bộ lọc này có hoạt động. Do đó, nếu anh em nào không chạy được bộ lọc thì tinh chỉnh lại hoặc cài version mới hơn để thích hợp với bộ lọc nhé.

Sau khi chạy bộ lọc, đây là kết quả mới nhất mà tôi có:

chia-se-bo-loc-he-thong-bat-dinh-day-voi-rsi-adx-noi-tieng-cho-amibroker-kakata-1.png

Thử một ví dụ ITA như đã khoanh tròn xem sao:

chia-se-bo-loc-he-thong-bat-dinh-day-voi-rsi-adx-noi-tieng-cho-amibroker-kakata-2.png

Theo kết quả bộ lọc thì ITA có tín hiệu mua theo hệ thống RSI - ADX vào ngày 25/2/2019. Và đúng như thế, ngày 25/2/2019 cũng chính là cái đáy của ITA.

Như vậy tôi đã chia sẻ xong một bộ lọc rất hay về một hệ thống rất hay. Hy vọng anh em có thể sử dụng nó một cách hợp lý. Happy trading!

Xem thêm:

>> Thư viện indicator và bộ lọc Amibroker
 
undefined