Mô hình nến độc lập: THE HAMMER #Lớp học mô hình nến Nhật

Mô hình nến độc lập: THE HAMMER


mo-hinh-nen-doc-lap-the-hammer.jpg

Tiếp tục seri về nến nhật, hôm nay tôi muốn tiếp tục giới thiệu cho các bạn về một loại nến. Như tôi đã đề cập từ bài 1, có rất nhiều loại nến nhưng tôi xin phép tổng hợp lại một số mô hình chính đó là:

+Mô hình nến độc lập

+Mô hình nến đôi.

+Mô hình nến Window

+Cụm nến


Loại nến tôi muốn đề cập hôm nay là cây HAMMER

Cây Hammer xuất hiện sau một cuộc suy thoái quá bán. Sự xuất hiện của nó là một tín hiệu đảo chiều, vì vậy nó thường xuất hiện sau một xu hướng giảm. Có thể xuất hiện một cây búa giả, 2 hoặc 3 ngày nhưng điều đó không quan trọng vì búa là hữu ích nhất sau một cuộc suy thoái. Như vậy kể từ lần đầu tiên búa có thể thất bại và thị trường có thể quay trở lại để kiểm tra hỗ trợ của cây búa.

Vì vậy giao dịch với búa là một rủi ro cao, giống như bạn đang giao dịch với một kẻ liều mạng hiếu chiến, đôi khi quyết định mua ngay cây búa ngay khi nó xuất hiện trong downtrend là một điều rủi ro. Một số nhà giao dịch có thể chờ xem nếu thị trường quay trở lại búa hay không. Nếu thành công búa sẽ trở thành vùng đệm hỗ trợ tuyệt vời để đẩy giá lên.
mo-hinh-nen-doc-lap-the-hammer (2).jpg

Như các bạn đã thấy ở hình trên, đây là một dạng của búa Hammer,nó xuất hiện rồi giá Pullback lại 1/2 cây nến sau đó tiếp tục đi lên. Đây là một chức năng rất tuyệt vời của búa

Nó chứng mình rằng những con gấu không thể dành quyền kiểm soát thị trường.

mo-hinh-nen-doc-lap-the-hammer (3).jpg


mo-hinh-nen-doc-lap-the-hammer (4).jpg

Đây là hình dạng chuẩn của Búa Hammer


mo-hinh-nen-doc-lap-the-hammer (5).gif

Hẹn gặp các bạn lại trong những bài học sau

Tô Đình Văn
 
undefined