Nhịp thị trường phiên 22-5 - Xập xình vùng giá cao - MSN Leading #Phân tích cổ phiếu

Nhịp thị trường phiên 22-5 - Xập xình vùng giá cao - MSN Leading

nhip-thi-truong-phien-22-5-xap-xinh-vung-gia-cao.jpg
Thế lên gặp trở ngại

1 phiên điều chỉnh chưa nói được điều gì, tuy nhiên phiên thứ 2 giá chưa bứt phá nổi qua mốc cao nhất phiên trước trong khi đầu phiên cầu đẩy giá lên khá cao so với mặt bằng hôm trước. Áp lực bán hiện hiện khá rõ ràng, tuy xu hướng phục hồi đang chiếm thế chủ đạo nhưng hiện tại rủi ro T+ hiện diễn khá rõ ràng. Vùng mua không còn quá an toàn đối với 500 anh chị em trader lướt sóng. Khả năng chỉ số sẽ có đợt điều chỉnh nhẹ để tiếp diễn xu hướng phục hồi đang cao dần đều.

nhip-thi-truong-phien-22-5-xap-xinh-vung-gia-cao-1.JPG

MSN leading 22-5-2019

Hôm qua MSN có phiên bứt mạnh khỏi nền tích lũy gần tháng, khả năng bước vào một đợt tăng mới. Phiên hôm nay có vẻ giá đang muốn điều chỉnh để nghỉ ngơi tích lũy. Tuy nhiên nến đóng chưa được 1 nửa nến trước, thanh khoản thì sụt giảm còn một nửa cho thấy áp lực bán không quá mạnh, lượng lớn hàng vẫn còn nằm đâu đó chưa tuôn ra. Khả năng đi tiếp cho MSN là rất lớn.

nhip-thi-truong-phien-22-5-xap-xinh-vung-gia-cao-2.JPG

Best case: Giá thoát ly được vùng 91, cơ may đi tiếp của MSN là rất lớn cản nhỏ quanh 93-95 không đáng kể, khả năng break được 97 là khá lớn.

Base case: Từ từ để đường giá kịp nghỉ ngơi, tuy nhiên khả năng giá sẽ tạo lập mặt bằng giá mới quanh vị trí hiện tại để tạo thành cơ sở đánh lên các vùng cao hơn.



Thanks and hope the Luck be with you!!
 
undefined