Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu -  BID rất đáng để hy vọng #Phân tích cổ phiếu

Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu - BID rất đáng để hy vọng

phan-tich-co-phieu-moi-ngay-kakata.jpg
Xin chào anh em. Mã cổ phiếu hôm nay tôi muốn chia sẻ với mọi người đó là BID (Ngân hàng TMCP và Phát triển Đầu tư Việt Nam). Sau đây là bài phân tích của tôi về BID.

GÓC NHÌN PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CỔ PHIẾU BID:

phan-tich-co-phieu-theo-yeu-cau-bid-rat-dang-de-hy-vong-1.png

Những phiên gần đây, BID tăng khá tốt cộng thêm RSI đang khá đẹp tạo tín hiệu tích cực trên thị trường. Tuy nhiên ngân hàng là nhóm ngành khá khó chịu vì vậy theo tôi chiến lược lúc này là theo dõi và đưa ra quyết định dựa trên 2 trường hợp sau:

+ Trường hợp 1: Nếu giá breakout hẳn qua vùng giá 33.8 anh em có thể tự tin mua vào và chốt lời tại mức kháng cự đã vẽ.

+ Trường hợp 2: Nếu giá không vượt qua được vùng 33.8 tốt nhất anh em nên chờ đợi và mua tại vùng hỗ trợ cũ đó là 31- 31.8

Anh em muốn hỏi thêm điều gì hay thảo luận về các mã cổ phiếu thì thoải mái comment bên dưới nhé. Rất mong những phản hồi từ phía anh em !!

*** HOT HOT HOT:

Hiện tại, Kakata có dịch vụ TƯ VẤN CỔ PHIẾU cho nhà đầu tư phục vụ nhu cầu lướt sóng hoặc đầu tư trung hạn bằng cách khuyến nghị những mã cổ phiếu tốt có thể tăng từ 5% - 20% (tùy giai đoạn thị trường và mã cổ phiếu) và hướng dẫn cụ thể từ mức giá mua - bán, cắt lỗ - chốt lời cho từng mã.

Đội ngũ Kakata sử dụng các phương pháp đã được ứng dụng từ rất lâu trên thị trường và được công nhận rộng rãi như phương pháp Thomas Demark, Gann, Ichimoku và sóng Elliott,...

Quý nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn của Kakata vui lòng click vào đây và đăng ký

tu-van-dau-tu-chung-khoan-kakata-3.png
Xem thêm:

->> Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu
 
undefined