Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu - Cổ phiếu HPG #Phân tích cổ phiếu

Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu - Cổ phiếu HPG

phan-tich-co-phieu-moi-ngay-kakata.jpg
Xin chào anh em. Thứ 6 rồi, sắp được nghỉ ngơi sau tuần làm việc mệt mỏi rồi. Cổ phiếu kết thúc cho tuần này rất nổi tiếng và có thanh khoản thuộc dạng top trên thị trường chứng khoán Việt Nam đó là HPG (Tập đoàn Hòa Phát). Sau đây là bài phân tích của tôi về HPG.

GÓC NHÌN PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CỔ PHIẾU HPG:

phan-tich-co-phieu-theo-yeu-cau-co-phieu-hpg-1.png

HPG vẫn đang lình xình quanh vùng giá 31 - 34 và theo tôi anh em không nên mua vào thời điểm này mà chờ giá hồi về 2 vùng giá tôi đã vẽ trên hình đó là vùng đáy nhỏ phía dưới và vùng 29.5 - 30.x

Ngày đảo chiều tiềm năng: 1/7 -> 6/7

Anh em muốn hỏi thêm điều gì hay thảo luận về các mã cổ phiếu thì thoải mái comment bên dưới nhé. Rất mong những phản hồi từ phía anh em !!

*** HOT HOT HOT:

Hiện tại, Kakata có dịch vụ TƯ VẤN CỔ PHIẾU cho nhà đầu tư phục vụ nhu cầu lướt sóng hoặc đầu tư trung hạn bằng cách khuyến nghị những mã cổ phiếu tốt có thể tăng từ 5% - 20% (tùy giai đoạn thị trường và mã cổ phiếu) và hướng dẫn cụ thể từ mức giá mua - bán, cắt lỗ - chốt lời cho từng mã.

Đội ngũ Kakata sử dụng các phương pháp đã được ứng dụng từ rất lâu trên thị trường và được công nhận rộng rãi như phương pháp Thomas Demark, Gann, Ichimoku và sóng Elliott,...

Quý nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn của Kakata vui lòng click vào đây và đăng ký

tu-van-dau-tu-chung-khoan-kakata-3.png
Xem thêm:

->> Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu
 
undefined