Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu - Cổ phiếu VND #Phân tích cổ phiếu

Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu - Cổ phiếu VND

phan-tich-co-phieu-moi-ngay-kakata.jpg
Xin chào anh em. Cổ phiếu tôi muốn chia sẻ với mọi người trong ngày cuối của tuần này đó là VND (Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect). Sau đây là bài phân tích của tôi về VND để anh em tham khảo.

GÓC NHÌN PHÂN TÍCH KỸ THUẬT CỔ PHIẾU VND:

phan-tich-co-phieu-theo-yeu-cau-co-phieu-vnd-1.png

Với dấu hiệu phân kì tăng đã được dự báo trước từ RSI và đúng trong những phiên gần đây VND có tăng thật tuy nhiên thanh khoản quá thấp khiến giá chưa thể bứt phá như kì vọng. Vì vậy với mức giá 16.4 như hiện tại, hai trường hợp để anh em theo dõi và đưa ra quyết định như sau:

+ Trường hợp 1: Nếu giá breakout qua vùng 16.4 - 16.7 và thanh khoản được cải thiện anh em có thể mua tại mức tôi đã vẽ trên hình và chốt lời tại mức kháng cự 18 - 18.4

+ Trường hợp 2: Nếu thanh khoản tiếp tục như hiện tại thì không loại trừ khả năng giá sẽ pull back và khi đó vùng 15.2 - 15.6 là vùng thích hợp để anh em mua vào.

Anh em muốn hỏi thêm điều gì hay thảo luận về các mã cổ phiếu thì thoải mái comment bên dưới nhé. Rất mong những phản hồi từ phía anh em !!

*** HOT HOT HOT:

Hiện tại, Kakata có dịch vụ TƯ VẤN CỔ PHIẾU cho nhà đầu tư phục vụ nhu cầu lướt sóng hoặc đầu tư trung hạn bằng cách khuyến nghị những mã cổ phiếu tốt có thể tăng từ 5% - 20% (tùy giai đoạn thị trường và mã cổ phiếu) và hướng dẫn cụ thể từ mức giá mua - bán, cắt lỗ - chốt lời cho từng mã.

Đội ngũ Kakata sử dụng các phương pháp đã được ứng dụng từ rất lâu trên thị trường và được công nhận rộng rãi như phương pháp Thomas Demark, Gann, Ichimoku và sóng Elliott,...

Quý nhà đầu tư có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn của Kakata vui lòng click vào đây và đăng ký

tu-van-dau-tu-chung-khoan-kakata-3.png

Xem thêm:

->> Phân tích cổ phiếu theo yêu cầu
 
undefined