Chia sẻ bộ lọc mua bán cổ phiếu theo tín hiệu phân kỳ Stochastics Oscillator cho Amibroker #Bàn luận về Amibroker, Metastock, Metatrader 4

Chia sẻ bộ lọc mua bán cổ phiếu theo tín hiệu phân kỳ Stochastics Oscillator cho Amibroker

chia-se-bo-loc-mua-ban-co-phieu-theo-tin-hieu-phan-ky-stochastics-oscillator-kakata.jpg

Xin chào anh em, đã lâu không chia sẻ một bộ lọc hay cho anh em, hôm nay tôi quyết định gửi tới anh em một bộ lọc nữa có liên quan đến phân kỳ, đây là bộ lọc phân kỳ liên quan đến phân kỳ Stochastic Oscillator - một công cụ chỉ báo phải nói là quá quen thuộc với chúng ta đúng không.

STOCHASTIC OSCILLATOR LÀ GÌ?

Cũng như RSI, Stochastic Oscillator là một công cụ chỉ báo động lượng giúp đo lường sức mạnh của giá. Nếu RSI sử dụng hai mức 30 - 70 để phân định vùng quá mua - quá bán của giá thì Stoch lại dùng hai mức xa hơn 20 - 80.

Stochastic có rất nhiều công dụng trong việc mua bán cổ phiếu, ví dụ như sử dụng tín hiệu giao cắt hai đường %D và %K để tạo tín hiệu mua bán. Nhưng chức năng hay nhất của Stochastic có lẽ là phân kỳ, vì nó có thể dự báo sớm một sự đảo chiều của thị trường. Anh em có thể xem hình dưới đây:

chia-se-bo-loc-mua-ban-co-phieu-theo-tin-hieu-phan-ky-stochastics-oscillator-kakata.jpg

BỘ LỌC PHÂN KỲ STOCHASTIC DÙNG CHO AMIBROKER

Đây là một bộ lọc hay vì nó vừa là indicator hiển thị tín hiệu trên đồ thị giá, vừa đóng vai trò làm một bộ lọc để giúp nhà đầu tư tìm ra những mã cổ phiếu đã và đang tạo phân kỳ.

Nói thì dài dòng, anh em xem hình này để rõ hơn nhé.

chia-se-bo-loc-mua-ban-co-phieu-theo-tin-hieu-phan-ky-stochastics-oscillator-kakata-2.png

Chúng ta xem một mã khác nhé:

chia-se-bo-loc-mua-ban-co-phieu-theo-tin-hieu-phan-ky-stochastics-oscillator-kakata-3.png

Bộ lọc chỉ đơn giản như vậy thôi. Tôi đã đính kèm file bên dưới, anh em tải về sử dụng nhé. Cho một like và một comment để ủng hộ tinh thần tác giả anh em nhé! Happy trading!

Ngoài bộ lọc phân kỳ với Stochastic ra, trên Kakata còn cung cấp cho anh em nhà đầu tư một bộ lọc phân kỳ với RSI, anh em có thể xem tại đây: Chia sẻ bộ lọc tín hiệu phân kỳ RSI để bắt đỉnh đáy cho phần mềm Amibroker

Xem thêm:

>> Thư viên code Amibroker
 
undefined