Stochastic - Những khái niệm còn chưa được nói (P2) #Phân tích theo indicator và các phương pháp khác

Stochastic - Những khái niệm còn chưa được nói (P2)

stochastic-nhung-khai-niem-con-chua-duoc-noi-p2.jpg

Mến chào quý anh chị em, phần trước thay mặt Kakata mình cũng đã giới thiệu các khái niệm mới về cú knotted crossing-sự giao cắt nhau liên tiếp của Stoch trong vùng quá bán và quá mua. Và để vào lệnh hiệu quả là phải chờ đợi sự xác nhận khi đường Stoch giao cắt xuống 70 thì vận động giá mới được rõ ràng.

Trong phần mới này, những khái niệm mới cuối cùng sẽ được Kakata giới thiệu đến là PP (Power Peak - Điểm tới hạn) bên cạnh hiện tượng ARC cũng như phần về các Waiting signals (tín hiệu chờ của Stoch).

Power Peak - Điểm tới hạn trong Stochastic

stochastic-nhung-khai-niem-con-chua-duoc-noi-p2-1.JPG

Đầu tiên,
là về điểm tới hạn trong Stoch , với vận động của đường Stoch trong xu thế quá mua hay quá bán đều cố gắng thể hiện trên đồ thị bằng những giai đoạn tới hạn. Để đảm bảo thêm cho sự chắc chắn của lệnh Long-Short cụ thể, việc entry vào những điểm thuận lợi là vô cùng quan trọng. Phân tích đúng - entry sai vẫn có thể lost như thường. Stoch thường được chú ý và đặc biệt hiệu quả trong giai đoạn tạo được 3 cú giao cắt liên tiếp hình thành đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước trong kỳ vọng giảm và đáy sau cao hơn đáy trước trong một kỳ vọng tăng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho view tham gia.

Ngoài ra, nếu PP có thể đi kèm với việc vận động giá không như tương ứng với đường stoch tạo thành phân kỳ thì có thể xem đây là một trường hợp đặc biệt của PP để hình thành một vận động giá giảm cho rõ ràng.

ARC đảo chiều

stochastic-nhung-khai-niem-con-chua-duoc-noi-p2-2.JPG

ARC - Về hiện tượng stoch chạy dài dưới miền 20-30 hoặc trên 70-80 trên một khoảng thời gian sẽ làm cho các tín hiệu giao cắt stoch %K %D bị kém hiệu quả. Cách tốt nhất để xác định vận động giá trước đó là thứ nhất giá phải thoát khỏi vùng vận động đi ngang và tạo cung xuống ARC xuống. Stoch giao hẳn xuống vùng 70 trong thế kỳ vọng short hay giao hẳn lên 30 trong thế kỳ vọng mua sẽ là điểm tựa xác nhận.

Đợi chờ tín hiệu thoát khỏi vùng nhiếu (Noise) từ Stochastic


Nhìn chung, khi có quá nhiều tín hiệu giao cắt diễn ra trong vùng quá 30-70, vận động giá cũng sẽ có sự biến động giằng co không rõ ràng về mặt xu hướng. Trong trường hợp này, thì miền 50 của Stoch đóng vai trò quan trọng, Lúc đường Stoch vận động cắt đường 50 (trong trường hợp stoch gần nhất xuất phát từ vùng 70, có thể sell và nếu xuất phát từ vùng 30, có thể buy sẽ được xác nhận). Đọc hiểu vùng noise cần có sự cảm nhận về stoch.

stochastic-nhung-khai-niem-con-chua-duoc-noi-p2-3.JPG
Những khái niệm mới về stoch cũng đã được giới thiệu với quý anh chị em. Mong kiến thức nhỏ bé này giúp định hình theo cách bổ sung những điểm cần quan tâm cho mọi người.

Thanks and hope the Luck be with you!!
 
undefined