Tặng các bạn một cuốn sách hay về bí kíp các loại nến của Nhật !! #Sách và tài liệu đầu tư

Tặng các bạn một cuốn sách hay về bí kíp các loại nến của Nhật !!


tang-cac-ban-mot-cuon-sach-hay-ve-bi-kip-cac-loai-nen-cua-nhat.jpg

Nhu cầu về bản chất thị trường hay nói một cách chi tiết hơn là giá cả của từng ngày được thể hiện trong từng cây nến luôn là chủ đề hấp dẫn đối với anh em. Nến nhật thông thường đã quá quen thuộc với anh em nhưng song song đó nó vẫn tồn tại những khuyết điểm nhất định, không phải riêng anh em mà người xưa cả trăm năm nay luôn cải tiến những cây nến hoặc là những cây bar sao cho mượt mà, lọc nhiễu, tách biệt khỏi thời gian để thuận tiện cho việc giao dịch nhất có thể.

Mỗi một loại nến giao dịch hoặc bar của phương tây đều có những đặc trưng riêng phục vụ tùy theo quan điểm của từng nhà giao dịch, nhưng để hiểu sâu về từng loại nến của đông và bar của tây thì rất khan hiếm tài liệu về nó, thế giới đã khan hiếm chứ đừng nói đến Việt Nam chúng ta. Nhiệm vụ của Kakata luôn tìm tòi cung cấp cho các bạn những thứ quý hiếm và hiệu quả nhất, càng ít người trên thế giới sử dụng, cơ hội kiếm tiền từ chứng khoán của chúng ta rất cao.

Kakata xin giới thiệu đến cho các bạn một quyển sách tổng hợp nến chart từ đông và tây

SENTIMENT INDICATORS

tang-cac-ban-mot-cuon-sach-hay-ve-bi-kip-cac-loai-nen-cua-nhat (2).jpg

MỤC LỤC QUYỂN SÁCH

tang-cac-ban-mot-cuon-sach-hay-ve-bi-kip-cac-loai-nen-cua-nhat (3).jpg

tang-cac-ban-mot-cuon-sach-hay-ve-bi-kip-cac-loai-nen-cua-nhat (4).jpg

Ngoài ra, cuốn sách còn đề cập đến chu kỳ của thị trường theo quan điểm của từng loại nến, rất phù hợp cho những bạn muốn nghiên cứu sâu về Cycle

Chúc các bạn đọc sách vui vẻ !!!

Tải sách ở ĐÂY

>> Kho sách của Kakata
 
undefined